Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Bao cao su cho nữ giới: Ưu và nhược điểm

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý tất yếu của con người. Để đảm bảo an toàn khi “yêu” bạn cần phải có những biện pháp tránh thai hợp lý và hiệu quả. Bao cao su dành cho nữ giới có thể giúp chị em tự bảo vệ mình khỏi các bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Vậy bao cao su dành cho nữ giới có ưu nhược điểm gì?



Ảnh minh họa.


Bao cao su là một trong những biện pháp tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục hiệu quả nhất, rẻ tiền và được dùng nhiều nhất hiện nay, nhưng có một thực tế là không phải quý ông nào cũng muốn dùng bao cao su vì những lí do khác nhau như khó chịu, vướng víu, dị ứng… mà không muốn dùng.


Do vậy nhiều chị em lo ngại về khả năng mang thai ngoài ý muốn và các bệnh tình dục mỗi khi gần gũi với đối tác của mình, với sản phẩm bao cao su dành cho nữ chị em đã có thể tự bảo vệ mình khỏi các bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn mà không phải lo ngại gì cũng như vừa chiều được mong muốn của các đấng mày râu.


Bao cao su nữ được làm từ chất liệu poly urethane tổng hợp cao cấp chất này thường được sử dụng để cấu tạo nên những bộ phận nhân tạo của con người như tim, thận giả… đặc điểm của nó là trong suốt, không mùi, không màu có độ bền ,co dãn cao chịu lực kéo và áp xuất rất tốt, có khả năng chuyền nhiệt gấp nhiều lần so với bao cao su thông thường, khả năng chống dị ứng và ít gây ra phẩn ứng phụ cho người dùng kể cả những người hay bị dị ứng với bao cao su.


Ưu và nhược điểm của bao cao su nữ so với bao cao su nam giới:


Ưu điểm:


- Giúp chị em phụ nữ chủ động có trách nhiệm về việc phòng tránh các bện đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn với bạn tình của mình, nhất là đối với những quý ông lười mang bao cao su hay không thích mang bao cao su khi quan hệ tình dục.


- Bao cao su dành cho nữ giới rất an toàn với chị em, hầu như không mang lại tác dụng phụ kể cả với những chị em có thâm niên về dị ứng mỗi khi sử dụng bao cao su.


Ngoài ra bao cao su nữ còn được phủ một lớp gel bôi trơn giúp dễ dàng hơn khi quan hệ.


Nhược điểm:


- Giá thành cao hơn bao cao su dành cho nam bởi chất liệu cao cấp không phổ biến, thiết kế phức tạp khó sản xuất hơn. Giá bao cao su dành cho nữ giới gấp khoảng 10 lần giá bao su dành cho nam giới tùy loại.


- Dù rất dễ sử dụng nhưng vẫn làm khó nhiều chị em vì dù sao cách sử dụng cũng phức tạp hơn so với bao cao su dành cho nam giới


- Bất tiện hơn so với bao cao su nam giới bởi kích thước lớn hơn và cách sử dụng cũng yêu cầu cần tỉ mỉ hơn.


- Nếu không sử dụng đúng cách, hoặc chọn mua phải bao cao su hàng nhái hàng giả và quá hạn sử dụng, bạn vẫn có thể có thai ngoài ý muốn và có thể lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.


Là một mặt hàng nhạy cảm mà lại được rất ít người biết đến nên bao cao su dành cho nữ giới không phổ biến thị trường Việt Nam. Bao cao su nữ thường được đặt trên kệ của những shop bán bao cao su. Để có thể mua bao cao su dành cho nữ giới bạn nên tìm những nơi uy tín và chuyên nghiệp, như vậy mới dễ dàng chọn mua được những sản phẩm chính hãng và có chất lượng tốt nhất.


Theo: vnmedia



Bao cao su cho nữ giới: Ưu và nhược điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét