Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

7 phương pháp cải thiện 'tuyết lê' không cần dao kéo

Dưới đây là những cách tự nhiên và hiệu quả giúp bạn cải thiện kích thước vòng một mà không cần tới những phương pháp điều trị tốn kém và đau đớn.


1. Hiểu rõ về núi đôi


Việc hiểu được những kiến thức và thông tin hữu ích về núi đôi sẽ giúp bạn chăm sóc chúng hiệu quả nhất, như núi đôi “bồ kết” các loại thực phẩm nào, thể dục thể thao ra sao…


2. Đồ uống thích hợp


Các nghiên cứu chỉ ra rằng, một trong những cách tự nhiên và tuyệt vời nhất để kích thích vòng một phát triển là uống hỗn hợp nước ép đu đủ và sữa mỗi ngày. Các chất dinh dưỡng và vitamin trong đó giúp cải thiện núi đôi hữu ích. Hoặc bạn có thể ăn quả đu đủ thay cho sinh tố.


3. Tập luyện


Có rất nhiều bài tập phù hợp để cải thiện kích thước vòng ngực. Cơ ngực cũng tương tự như các cơ khác sẽ trở nên nở nang hơn khi tập luyện thường xuyên. Ví dụ, các bài tập chống đẩy chẳng hạn.


7 phương pháp cải thiện 'tuyết lê' không cần dao kéo
Ảnh minh họa: allwomenstalk


4. Thảo dược tự nhiên


Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng các loại thảo tự nhiên dược hoặc thực phẩm chức năng bổ trợ cho sức khỏe núi đôi. Bạn hãy ưu tiên sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên trước để xem hiệu quả của chúng thế nào trước khi quyết định dùng thêm các loại thuốc khác.


5. Bổ sung protein


Đây là dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển “tuyết lê”. Hãy bổ sung sữa, trứng, bơ đậu phộng, cá, thịt gà nạc và các loại hạt vào chế độ ăn hàng ngày của mình. Đặc biệt, hạt lanh được biết đến với tác dụng kích thích các mô ngực phát triển rất tốt.


Bên cạnh đó, bạn hãy loại bỏ nước soda, đường, các thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh, chúng không tốt cho sức khỏe nói chung, đôi gò bồng đảo nói riêng.


6. Kem dưỡng cho vòng một


Bạn có thể cân nhắc sử dụng các loại kem dưỡng tự nhiên dành cho vòng 1 như kem thảo mộc. Chúng góp phần làm chắc khỏe, săn chắc và giúp vòng 1 trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng nhé.


7. Massage núi đôi


Thực hiện vài động tác massage nhẹ nhàng cho vòng 1 cũng là cách giúp cải thiện kích thước đáng kể. Bạn có thể thực hiện việc này hàng ngày bởi chúng tác động đến các mô ngực hiệu quả.


Theo: allwomenstalk



7 phương pháp cải thiện 'tuyết lê' không cần dao kéo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét